Chủ đề
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM TRANG NHÀ. CHÚC QUÝ VỊ AN VUI VỚI PHÁP BẢO CAO QUÝ !
Ngày 12/5/2022, (nhằm 12/4 năm Nhâm Dần) phái đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Gia Nghĩa và đại diện lãnh đạo Công An TP. Gia Nghĩa đã đến Tịnh xá Ngọc Đạt thăm và chúc mừng chư Tăng và Phật tử nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2566 – DL.2022.
Phái đoàn Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Gia Nghĩa do bà Bùi Thị Kim Thư - Phó Chủ tịch UBND TP. Gia Nghĩa làm trưởng đoàn; cùng đoàn có ông Bùi Trung Hiếu - Phó trưởng Công an Tp Gia Nghĩa đại diện lãnh đạo Công An TP Gia Nghĩa cũng đến chúc mừng Phật Đản tới chư Tăng và Phật tử Tịnh xá Ngọc Đạt.
Đại diện đoàn bà Bùi Thị Kim Thư - Phó Chủ tịch UBND TP. Gia Nghĩa đã gửi lời chúc sức khỏe đến Đại đức trụ trì cùng chư Tăng tại bổn tự và toàn thể Phật tử đón một mùa Phật đản tràn đầy ý nghĩa và thực hiện đúng công tác phòng chống dịch khi tổ chức Đại lễ.
Ngoài ra bà Bùi Thị Kim Thư cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của Phật giáo tỉnh nhà nói chung và Phật giáo TP Gia Nghĩa nói riêng đối với cộng đồng xã hội và đất nước, thể hiện tinh thần trách nhiệm với đất nước trong giai đoạn khó khăn.
Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 - Dương lịch năm 2022, bà Bùi Thị Kim Thư gửi lời chúc Đại đức Trụ trì Tịnh xá Ngọc Đạt sức khỏe, thân tâm thường an lạc. Bà Bùi Thị Kim Thư cũng mong muốn Đại đức tiếp tục lãnh đạo, động viên tăng ni, bà con Phật tử đoàn kết, gắn bó, cộng đồng trách nhiệm với các cấp chính quyền thành phố và chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn; đồng thời tiếp tục cầu nguyện cho nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Đáp lại tấm thân tình của các cấp lãnh đạo thành phố, ĐĐ. Thích Giác Nhường - Phó Thư Ký BTS PG tỉnh, Trưởng BTS PG TP. Gia Nghĩa, trụ trì tịnh xá Ngọc Đạt cũng gửi lời tri ân đến các cấp lãnh đạo Chính quyền đã có sự quan tâm đến ngày Đại lễ trọng đại của Phật giáo, dành thời gian đến Tịnh xá thăm và chúc mừng nhân ngày Đại lễ Phật đản PL. 2566.
Nhân dịp Đại lễ Phật đản ĐĐ. Thích Giác Nhường cũng gửi lời chúc đến quý vị lãnh đạo và gia quyến lời chúc sức khỏe và thành công trên nhiều lĩnh vực.
TT. Vườn Tâm