Chủ đề
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM TRANG NHÀ. CHÚC QUÝ VỊ AN VUI VỚI PHÁP BẢO CAO QUÝ !
Ngày 29/12/2018 (nhằm ngày 23/11 năm Mậu Tuất), ĐĐ. Giác Nhường, Trụ trì Tịnh xá Ngọc Đạt (tổ 5, phường Nghĩa Phú, Gia Nghĩa, Đăk Nông) đã tổ chức Khóa tu “Ngày an lạc” kỳ cuối và tổng kết các hoạt động của đạo tràng gồm các Khóa tu, tổ từ thiện, Câu lạc bộ Thanh Niên Ngọc Đạt... đã diễn ra trong năm.
Tham dự và chứng minh khóa tu có: ĐĐ. Giác Nhường, Phó Thư ký BTS GHPGVN tỉnh Đăk Nông, Trụ trì Tịnh xá Ngọc Đạt; cùng Chư tăng trú xứ và các hành giả tham gia tu tập.
Tại khóa tu, các hành giả dưới sự hướng dẫn của Đại đức Trụ trì và Chư Tôn đức Tăng đã: Tụng kinh, học pháp, thực tập thiền tọa, thiền hành và nhất là hướng dẫn Phật tử duy trì thực tập thọ trai trong chánh niệm.


Được biết Khóa tu “Ngày An Lạc” lần này cũng chính là khóa tu cuối cùng của năm 2018, chính vì thế, vào thời gian cuối khóa, Đại đức Trụ trì đã tổ chức lễ tổng kết các khóa tu, cùng các hoạt động của Tổ từ thiện Ngọc Đạt, Câu lạc bộ Thanh Niên Ngọc Đạt của năm 2018. Buổi tổng kết diễn ra trong không khí trang nghiêm và trang trọng.

ĐĐ. Giác Nhường đã tán thán các hành giả cố gắng sắp xếp công việc nhà, nổ lực về tịnh xá tu tập trong 1 năm qua. Nhân dịp này, Đại đức cũng đã tổng kết các Phật sự trong năm qua của tịnh xá. Đại đức tán thán quý Phật tử: khoá tu Ngày An lạc, khoá tu Niệm Phật; quý Phật tử Tổ Thiện; quý Phật tử Clb Thanh niên Ngọc Đạt, tất cả đã tinh tấn tu tập và phụng sự. Nhờ sự đồng tâm hiệp lực mà các Phật sự được thành công tốt đẹp, nhất là các kế hoạch đề ra trong năm đều hoàn thành. Cầu Tam Bảo chứng minh những Phật sự đã hoàn thành tốt trong năm qua. 

Một ngày tu học cuối của một năm đã trôi qua nhanh chóng, từng nụ cười, bước đi của mỗi Phật tử dường như an lạc hơn, thảnh thơi hơn. Kết thúc khóa tu ai cũng đồng hẹn hội ngộ nhau vào khóa tu tới của năm mới 2019.

Truyền thông Vườn Tâm