Chủ đề
CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM TRANG NHÀ. CHÚC QUÝ VỊ AN VUI VỚI PHÁP BẢO CAO QUÝ !
Sáng 16/5/2019 (nhằm ngày 12/4 năm Kỷ Hợi), đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, MTTQVN thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) đã đến thăm, chúc mừng Phật đản đến chư Tăng và Phật tử Tịnh xá Ngọc Đạt.
Chuyến thăm lần này do ông Nguyễn Văn Hiểu - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thị uỷ, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam Thị xã Gia Nghĩa dẫn đoàn; cùng đi trong đoàn còn có ông Nguyễn Văn Tài - Phó phòng Nội vụ Thị xã Gia Nghĩa; ông Đặng Văn Tư - Đội Trưởng Đội An Ninh, Công an thị xã Gia Nghĩa.

Thay mặt lãnh đạo thị xã Gia Nghĩa, ông Nguyễn Văn Hiểu đã gửi lời chúc mừng đến chư Tăng tịnh xá, và bà con Phật tử một mùa Phật đản hoan hỷ, an lạc. Đồng thời ông cũng rất vui mừng trước những đóng góp chia sẻ đối với cộng đồng: như xây nhà tình thương, phát quà từ thiện, bát cháo nghĩa tình… mà chư Tăng và Phật tử Tịnh xá đã thực hiện trong thời gian qua. Ông mong muốn tịnh xá sớm được xây dựng khang trang và ngày càng phát triển để bà con Phật tử có nơi nương tựa tinh thần vừa tu học, vừa giúp đời ngày một tốt đẹp hơn.

Thay mặt chư Tăng và bà con Phật tử, ĐĐ. Giác Nhường - Phó Thư ký BTS GHPGVN tỉnh Đăk Nông, trụ trì Tịnh xá Ngọc Đạt cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo thị xã, lãnh đạo phòng Nội vụ thị xã, công an thị xã… đã đến chúc mừng Đại lễ Phật đản. Đại đức cũng cho rằng. nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo mà các Phật sự tại tịnh xá thời gian qua luôn được thực hiện một cách thuận lợi.
Đại đức cũng bày tỏ trong thời gian tới mong muốn nhận được nhiều sự ủng hộ của quý lãnh đạo thị xã, để đạo tràng có thể hoạt động được nhiều hơn. Riêng về phía đạo tràng tịnh xá, chư Tôn đức tại trụ xứ sẽ tiếp tục hướng dẫn bà con Phật tử tu tập đúng Chánh pháp và bà con Phật tử tịnh xá tiếp tục tham gia các công tác từ thiện xã hội.
TT. Vườn Tâm